Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Vật liệu cách nhiệt chống nóng nào tốt nhất cho kho xưởng

Vật liệu cách nhiệt chống nóng nào tốt nhất cho kho xưởng

Vật liệu cách nhiệt | Bông thủy tinh cách nhiệt | Túi khí cách nhiệt | Mút cách nhiệt | Thi công cách nhiệt giá rẻ Bạn đang có dự định thi công cách nhiệt chống nóng cho kho xưởng của mình nhưng đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại vật liệu cách nhiệt chống nóng nào tốt nhất phù hợp với kho xưởng của bạn mà giá thành lại rẻ.
Đê có cái nhìn tổng thể về các loại vật liệu cách nhiệt bạn nên tìm hiểu ưu và nhược điểm của từng loại giúp bạn có thể lựa chọn chính xác và phù hợp nhất mang lại hiệu quả cách nhiệt cao nhất.

1. Bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt.

2. Tấm cách nhiệt túi khí chống nóng

3. Mút cách nhiệt PE OPP.

Thi công cách nhiệt mái tole
Thi công cách âm cách nhiệt chuyên nghiệp tại HCM

Hôm nay Toàn Ninh sẽ đưa ra cho các bạn một số vật liệu cách nhiệt thông dụng được sử dụng và bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam.



1. Bông thủy tinh Glasswool cách nhiệt:

Bông thủy tinh được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. . . Thành phần chủ yếu của Bông thuỷ tinh chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại, . . . không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt. được sử dụng rộng rãi cho các ngành Công nghiệp, Xây dựng, Cách nhiệt, Cách âm, Cách điện và Chống cháy.
Bông thủy tinh được công ty chúng tôi nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan có dạng cuộn bạc và không bạc, đa dạng về tỷ trọng từ 12kg/m3 tới 48kg/m3. với nhiệt độ chịu tới 350 độ C , khả năng giảm nhiệt đến 97%
Để thi công loại vật liệu cách nhiệt này bạn cần lót thêm lưới kẽm chống rỉ sét QC: 1.8m x 30m dưới mái tole trước khi trải bông lên trbạn cần lót thêm lưới kẽm chống rỉ sét QC: 1.8m x 30m dưới mái tole trước khi trải bông lên trên. Trong quá trình thi công cách nhiệt cần có đồ bảo hộ lao động để tránh bụi bông bay vào mắt và gây ngứa.
Bông thủy tinh cách nhiệt giá rẻ
Bông thủy tinh có bạc


2. Tấm cách nhiệt túi khí chống nóng:

Đây là loại vật liệu cách nhiệt được sử dụng rộng rãi nhất bởi tính an toàn và dễ dàng thi công cách nhiệt nhất.
– Túi khí cách nhiệt được cấu tạo bởi lớp màng nhôm phản xạ chống nóng phủ lên tấm nhựa tổng hợp chứa các túi khí cách nhiệt. Lớp màng nhôm phản xạ lượng nhiệt nóng trên mái Tole, lớp túi khí có khả năng ngăn nhiệt độ còn lại. Vì vậy tấm cách nhiệt Túi khí mang lại hiệu quả chống nóng cao, bền đẹp và không gây hại cho sức khỏe con người, dễ thi công, lắp đặt.
– Tấm cách nhiệt túi khí được sử dụng chủ yếu trong ngành Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng, chống nóng mái tole, vách tole nhà kho, xưởng các KCN, Khu Chế xuất, cách nhiệt chống nóng trường học, bệnh viện, ngân hàng, khách sạn . . .
*) Ứng dụng:
– Tấm cách nhiệt Túi khí được ứng dụng phổ thông trong Xây dựng nhà, xưởng KCN.
– Tấm cách nhiệt Túi khi được dải căng lên trên xà gồ rồi bắn tole đè lên – chống nóng mái tole.
– Tấm cách nhiêt Túi khí đươc dùng để chống nóng vách tole hay tường công nghiệp (Nẹp dọc theo vách tole).
– Tấm cách nhiệt Túi khí được sử dụng làm bao bì đóng gói chống ẩm cho mặt hàng điện tử, chống ẩm, cách nhiệt cho mặt hàng thực phẩm đóng hộp.
Thi công chống nóng cho kho xưởng tại Bình Dương
Tấm cách nhiệt túi khí giá rẻ


3. Mút cách nhiệt PE OPP:

Được cấu tạo bởi lớp PE thổi bọt khí bề mặt dán màng OPP (màng nhôm) đã qua xử lý chống Oxy hoá, có chức năng Cách nhiệt, Cách âm, Chống ẩm, chuyên dùng để Chống ẩm lót ván sàn cho Sàn Gỗ các Khách sạn, Building… chống nóng chống ẩm cho nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng các khu công nghiệp, Khu Chế xuất,… Bảo ôn cách nhiệt cho các Hệ thống Điều hoà và phòng lạnh . . .
* Các tính năng và tác dụng:
– Ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông. Giúp giảm từ 75-85% tiếng ồn. Bề mặt vật liệu cách nhiêt sạch, đẹp, độ bền cao.
– Không độc hại với con người, với môi trường. Ngăn chặn sự tồn tại của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước, bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái nhà.
– Lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, không cần bảo trì.
Mút cách nhiệt pe opp giá rẻ
Mút xốp cách nhiệt giá rẻ

Trên đây là những loại vật liệu cách nhiệt thông dụng và giá cả cũng đa dạng nhưng hầu hết đều vừa với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm hoặc gọi ngay cho tôi để được tư vấn và đặt hàng với mức giá rẻ nhất tại HCM.

Ngoài cung cấp các loại vật liệu cách nhiệt cách âm chúng tôi còn nhận thi công cách nhiệt chống nóng tại HCM và các tỉnh lân cận " BẢO HÀNH CHỐNG DỘT 1 NĂM" - Hotline: 0908100647

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus