Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Thi công chống nóng giảm ồn hiệu quả cho kho xưởng tại HCM

Thi công chống nóng giảm ồn hiệu quả cho kho xưởng tại HCM

Chống nóng giảm ồn | thi công chống nóng giá rẻ | Thi công cách âm giá rẻ

Giải pháp thi công chống nóng giảm ồn sao cho hiệu quả?



Khi những sản phẩm cách âm cách nhiệt đầu tiên ra đời từ năm 1800. Hai loại vật liệu này đã phải trải qua những theo dõi và nghiên cứu gắt gao để khẳng định rằng chúng không gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng nào tới sức khỏe của những người sản xuất, trong lúc thi công chống nóng giảm ồn và sử dụng các  loại vật liệu cách nhiệt cách âm này.

1 Bông khoáng cách âm giảm ồn.

cách âm giảm ồn hiệu quả
Phương pháp chống nóng giảm ồn hiệu quả nhất

Với thời tiết nắng nóng và ô nhiễm ở các thành phố lớn như HCM, Bình Dương, Đồng Nai các nhà kho nhà xưởng thường được lợp bằng tôn, dưới sức nóng của mặt trời vào buổi trưa gây cảm giác oi bức và khó chịu cho những công nhân làm trong kho xưởng. Vì vậy khi xây dựng kho xưởng các bạn nên thi công cách âm chống nóng giảm ồn vừa giảm được sức nóng vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện nước.

Dưới đây là một số vật liệu cách âm cách nhiệt thông dụng để bạn có thể tham khảo qua:


1 Bông khoáng cách âm giảm ồn:


hay còn gọi là len đá cách âm với thành phần chủ yếu là đá Basalt , đá Dolomite , chất kết dính, phụ da ... qua quá trinh sơ chế , sản xuất tạo nên loại bông chuyên dụng cho cách âm, chống cháy ở một nhiệt độ nhất định từ 450 đến 850 độ C , với các tỷ trọng từ 40kg/m3 đến 120kg/m3
Thi công cách âm chống nóng chuyên nghiệp
Thi công cách âm giảm ồn trọn gói


2. Bông thủy tinh cách nhiệt chống nóng


Bông thủy tinh được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. . . Thành phần chủ yếu của Bông thuỷ tinh chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại, . . . không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt. được sử dụng rộng rãi cho các ngành Công nghiệp, Xây dựng, Cách nhiệt, Cách âm, Cách điện và Chống cháy.

Bông thủy tinh được công ty chúng tôi nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan có dạng cuộn bạc và không bạc, đa dạng về tỷ trọng từ 12kg/m3 tới 48kg/m3. với nhiệt độ chịu tới 350 độ C , khả năng giảm nhiệt đến 97%

Cách âm chống nóng cho mái tole nhà xưởng
Thi công cách âm chống nóng tại Bình Dương
Tuy nhiên, trong quá trình thi công chống nóng giảm ồn công nhân trực tiếp tiếp xúc với các loại vật liệu bông cách âm, cách nhiệt này có thể sẽ bị bụi, ngứa, ghim vào da gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho chất chống cháy gây nên.Vì vậy bạn hãy lưu tâm một số điểm sau đây khi thi công chống nóng giảm ồn bằng bông khoáng, bông thủy tinh:
• Luôn đọc nhãn trước khi mở bao bì và bắt đầu công việc. Thông tin chi tiết và gợi ý hữu ích luôn được thể hiện trên nhãn bằng cả chữ và hình ảnh.
• Nhờ công ty có nhân viên kỹ thuật rành nghề tư vấn cho cách thi công chống nóng giảm ồn sao cho hiệu quả nhất, bảo đảm an toàn trong quá trình thi công.
• Xử lý vật liệu cách âm cách nhiệt như bông khoáng và bông thủy tinh có thể gây ngứa tạm thời. Mang bao tay và quần áo dài để giảm thiểu tiếp xúc da trực tiếp.
• Tránh tiếp xúc tuyệt đối với bụi của các loại bông cách âm, cách nhiệt này khi thi công chống nóng giảm ồn, đặc biệt trong môi trường kém thông thoáng. Trong trường hợp này phải mang khẩu trang hoặc làm theo chỉ dẫn trên bao bì.
chống nóng mái tôn như thế nào cho hiệu quả
Thi công chống nóng giảm ồn tại Sóng Thần 1

• Khi làm việc trên cao cần đeo kính bảo vệ mắt thích hợp để tránh bụi bay vào mắt.thắt dây an toàn để đảm bảo tính mạng của người thi công chống nóng giảm ồn tránh những rủi ro có thể xảy ra.

• Nếu xảy ra sự cố khi tiếp xúc với bông cách âm, cách nhiệt, ngay lập tức làm theo hướng dẫn về an toàn vật liệu của sản phẩm. Tuy nhiên, bụi phát tán trong quá trình thi công chống nóng giảm ồn hai loại vật liệu này không được liệt vào danh sách nguy hiểm.
• Đặc biệt lưu ý khi thi công chống nóng giảm ồn cần đặt bông khoáng, bông thủy tinh kín trong tường, tuyệt đối không để hở, tránh việc người sử dụng tiếp xúc với bụi bông trong thời gian dài sẽ không tối tới sức khỏe của bạn.
• Phần vật liệu còn dư sau khi thi công chống nóng giảm ồn sau quá trình sử dụng cần được xử lý theo đúng yêu cầu của địa phương.
Giá thi công chống nóng trọn gói cho nhà xưởng
Thi công chống nóng trọn gói

Ngoài bông khoáng, bông thủy tinh, trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống nóng, với chủng loại đa dạng, giá cả hợp lý. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng dịch vụ thi công cách âm giá rẻ trọn gói  để được tư vấn miễn phí và chọn ra loại sản phẩm thích hợp nhất cho nhu cầu của bạn.Hotline: 0937 245 073 Mr Toàn
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus